Sản phẩm “Busmap” đạt Giải Nhì tại Nhân tài Đất Việt 2015

Tối ngày 20/11 đã diễn ra Lễ trao giải Nhân tài Đất Việt năm 2015. Đây là giải thưởng số 1 về lĩnh vực Công nghệ thông tin và là giải thưởng có uy tín trong các lĩnh vực Môi trường, Khoa học Công nghệ, Y dược hiện nay.

nhan-tai-dat-viet-khong-chi-la-dich-den-ma-con-la-be-phong

Đến với Giải thưởng lần này, sản phẩm Bus Map – Xe buýt thành phố của nhóm tác giả Lê Yên Thanh, Phạm Việt Khôi, Nguyễn Hải Đăng, Tô Hữu Quân, Phạm Minh Thái (sinh viên Khóa 2012 – APCS), và PGS.TS Trần Minh Triết, Th.S Phạm Nguyễn Sơn Tùng đã xuất sắc nhận Giải Nhì CNTT Ứng dụng trên thiết bị di động (không có giải Nhất cho nhóm sản phẩm này)

BusMap là một ứng dụng hỗ trợ cho người đi xe buýt tại TPHCM với nhiều tính năng nổi bật như: Tìm kiếm đường đi thông minh, tra cứu thông tin xe buýt, xem thời gian chờ xe buýt theo thời gian thực… Đặc biệt BusMap là ứng dụng đầu tiên và duy nhất hỗ trợ tìm kiếm đường đi bằng xe buýt mà không cần kết nối Internet. BusMap – Xe buýt thành phố là ứng dụng di động được xây dựng với sự hỗ trợ về mặt dữ liệu từ sở Giao thông vận tải Thành Phố Hồ Chí Minh, sẽ giúp cho quá trình sử dụng và di chuyển bằng xe buýt của mọi người trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Đây là một niềm vui lớn cho tập thể giảng viên và sinh viên Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Tự nhiên nhân ngày lễ Hiến chương Nhà Giáo Việt Nam. Xin chúc mừng cho thành công cũng như những nỗ lực của nhóm tác giả trong suốt quá trình phát triển sản phẩm. Hy vọng rằng trong tương lai, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ có nhiều sản phẩm đạt những Giải thưởng danh giá như vậy.

 

 

Leave a Reply