Sinh viên Chương trình Tiên tiến đạt giải thưởng từ cuộc thi KMS Hackathon 2018

Cuộc thi KMS Hackathon 2018 với tiêu chí dựa trên khả năng tận dụng các công nghệ mới nhất như trí tuệ nhân tạo, xử lý ngôn ngữ tự nhiên Chatbot, quy trình làm việc nhóm, tính sáng tạo, tiềm năng kinh doanh – ứng dụng phải giải quyết các vấn đề xã hội hiện nay tại Việt Nam cũng như trên thế giới, hướng đến một đời sống hiện đại – tiện dụng và thoải mái hơn cho tất cả mọi người.

Ở lần đầu tiên được tổ chức, cuộc thi lập trình nhanh trong 30 giờ KMS Hackathon 2018 có 500 thí sinh đăng ký dự thi, chia làm 27 đội.

Đến với cuộc thi, sinh viên Chương trình Tiên tiến đã giành được các giải thưởng sau:

Giải Nhì – Đội thi Infection: Sản phẩm của nhóm là chatbot tư vấn và giới thiệu nghề nghiệp target cho nhóm đối tượng lao động phổ thông không có kỹ năng xây dựng hồ sơ xin việc cũng như không hiểu rõ kỹ năng bản thân.

SV CTTT: Đào Tuấn An, Lê Tử Khiêm, Ninh Văn Tú (Khóa 2014)

Giải Mentor Choice – Đội thi Another Team: app kết nối nhà tuyển dụng và nhân công theo thời vụ với nhau và giảm thiểu tối đa thời gian thương lượng, cũng như giấy tờ hợp đồng của đôi bên, từ đó có thể sẽ giải quyết nhanh được việc làm trong thời gian ngắn cho những người nào thực sự cần.

Sinh viên CTTT: Trần Thị Anh Thư, Nguyễn Ngọc Phương Trang, Nguyễn Hoàng Thanh Tuấn, Trần Bảo Phúc (Khóa 2017)

Đến với các sân chơi thực tế này, sinh viên có cơ hội để tự giới thiệu về mình, về nhóm của mình bao gồm năng lực, ý tưởng, ước nguyện đóng góp cho cộng đồng. Đặc biệt, đây cũng có thể được xem là một bước luyện tập, cọ sát thực tế trước khi khởi nghiệp.

Leave a Reply