Tech Talent Fest 2019 – Khởi động sự kiện tuyển dụng ngành Công nghệ thông tin cùng TopDev

Sự kiện Tech Talent Fest 2019 đang bùng nổ trên khắp cộng đồng Công nghệ tại Việt Nam. Các Developer tài năng, bạn đã sẵn sàng cho cuộc hội ngộ cùng những Doanh nghiệp hàng đầu

Tech Talent Fest 2019 là sự kiện tuyển dụng công nghệ lập trình quy mô lớn diễn ra trên nền tảng Online và Offline do TopDev tổ chức, giúp kết nối các ứng viên IT với các nhà tuyển dụng.

Tech Talent Fest 2019 diễn ra từ ngày 06.05.2019 cho đến hết ngày 30.06.2019, diễn ra trên online và offline tại 2 thành phố Hồ Chí Minh & Hà Nội, dự kiến thu hút 4,000 lượt tham dự.

50 NGÀY PHỦ SÓNG CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP

Tech Talent Fest 2019 tập trung bao phủ thông tin của các doanh nghiệp tham gia đến toàn bộ cộng đồng Công nghệ Việt Nam, xuyên suốt 50 ngày trên toàn bộ các kênh Fanpage, Facebook Group, Website công nghệ chuyên công nghệ cũng như tiếp cận trực tiếp đến từng ứng viên trong kho dữ liệu 300,000+ hồ sơ IT của TopDev.

Không đơn giản chỉ là tuyển dụng, Tech Talent Fest 2019 sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh nhất về thị trường tuyển dụng IT năm 2019 tại Việt Nam cũng như cung cấp các giải pháp tuyển dụng cao cấp nhất đến từ các hoạt động employer branding, networking và human resource marketing mang lại sự đột phá cho các doanh nghiệp Việt.

DEVELOPER – BẠN ĐÃ SẴN SÀNG NHẬP CUỘC?

Đâu sẽ là lựa chọn con đường sự nghiệp cho chính mình?

Hơn cả một bản tin tuyển dụng, tại Tech Talent Fest 2019 bạn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc cũng như công nghệ của các Doanh nghiệp. Và đừng quên cuộc hội ngộ “face to face” cùng các Nhà tuyển dụng tại sự kiện Offline, rất nhiều cơ hội phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện đang chờ bạn!

Định vị bản thân – Hiểu được chính mình

Doanh nghiệp cần gì ở các Developer tài năng của mình?

Bạn đang ở đâu trong bức tranh công nghệ rộng lớn?

Những con số tổng quan nhất về thị trường IT kết hợp cùng chuỗi hoạt động “Giao lưu cùng Doanh nghiệp” sẽ mang đến cho các IT-ers câu trả lời hoàn chỉnh nhất cho con đường sự nghiệp của mình.

Và cuối cùng, đừng quên hết mình với “Tech Talent Challenge” diễn ra trong khuôn khổ sự kiện, Developer sẽ có có cơ hội trải nghiệm các thử thách và “Tăng giá” bản thân trong mắt các Nhà tuyển dụng.

Đừng quên cập nhật những thông tin HOT nhất về sự kiện tại:

Website: https://techtalentfest.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/techtalentfest

Đăng ký tham dự Offline Tech Talent ngay hôm nay tại: https://techtalentfest.vn/dang-ky-ve

THÔNG TIN LIÊN HỆ
– Ms. Huyền | huyen.manh@applancer.net | 093 2177 332
– Ms. Khanh | khanh.lam@applancer.net | 094 8466 797

Leave a Reply